TIN TỨC

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ - phòng khách đẹp đến mê mẩn

  • 17/05/2022 10:37:47 SA
  • View Count 242
Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ - phòng khách đẹp đến mê mẩn

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Thiết kế nội thất phòng ngủ nam khép kín cùng một khoảng diện tích vừa phải thuận tiện cho việc thay đồ là một ý tưởng khá độc đáo trong biệt thự hiện đại Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Xu hướng thiết kế nội thất mở đặc biệt trong phòng ngủ nam phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu mới mang lại nét phá cách ấn tượng từ lớp cửa kính trượt, tấm gỗ ốp tường ngăn cách 2 không gian thì vì cửa thông phòng.


Mẫu thiết kế bàn học và kệ sách treo tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.


Kệ trang trí, kệ tivi, kệ ốp tường liền mạch tạo nên không gian phòng ngủ gọn gàng khoa học, đẹp mắt.


Phòng ngủ hiện đại được thiết kế với màu trắng tinh tế nhẹ nhàng cùng với việc bố trí vách kính đón ánh sáng trực tiếp đem đến những cảm giác thích thú, thoải mái cho những phút giây thư giãn.


Thiết kế nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Mẫu bàn ghế sofa hiện đại thiết kế phù hợp với không gian diện tích ngôi nhà.


Bộ sofa phòng khách bằng gỗ bọc nỉ cao cấp, sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách hiện đại


Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản kết hợp cùng vỏ bọc nhung mềm mại đầy ấm áp của tone xám trầm lắng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa phòng khách rất đẳng cấp và tiện nghi


Mẫu ghế sofa phòng khách rất tinh tế và bố trí khoa học nâng tầm sang trọng cho không gian nơi đây.


Mẫu sofa cao cấp đẹp, sang trọng, chất liệu chính của bộ bàn ghế sofa là bọc da chân gỗ đẹp màu trắng sữa phù hợp với tone màu chủ đạo của căn nhà.


Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Bộ sofa phòng khách đẹp, sang trọng biến không gian phòng khách trở nên cao cấp hơn.


Related

Share