TIN TỨC

Tuyển chọn +26 ý tưởng thiết kế phòng khách căn hộ 3D độc đáo 2022-2024

  • 11/08/2022 12:40:12 CH
  • View Count 157
Tuyển chọn +26 ý tưởng thiết kế phòng khách căn hộ 3D độc đáo 2022-2024

Không nội thất phòng khách đầy ấn tượng với lối thiết kế sang trọng


Thiết kế không gian phòng khách đẹp, cao cấp mang phong cách tân cổ điển cho chung cư, nhà phố, biệt thự, căn hộ penthouse.


Bố trí nội thất phòng khách đẹp mắt với sofa cao cấp, decor trang trí ấn tượng


Gỗ trang trí kết hợp đồ nội thất hiện đại từ sofa, thảm trải, đèn trang trí đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Nội thất chung cư hiện đại được thiết kế đơn giản tông màu xám, tường sử dụng màu xám trắng kết hợp vật liệu gỗ tạo không gian sang trọng, thoáng đãng và tiện nghi hơn


Morehome gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho chung cư, nhà phố, biệt thự đẹp, sang trọng.


Phối cảnh nội thất phòng khách màu xanh đẹp ấn tượng sofa hiện đại trên nền trắng xám cho căn hộ chung cư.


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại có đàn piano đẹp cho căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư sử dụng chất liệu gỗ óc chó chủ đạo ẩn mình trong phong cách tân cổ điển quý phái tạo nên sự kết hợp độc đáo, sáng tạo.


Thiết kế phòng khách chung cư phong cách hiện đại


Bố trí nội thất phòng khách căn hộ chung cư hiện đại, đẹp.


Nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển


Không gian phòng khách chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng


Bạn có thể tạo một không gian nhẹ nhàng, gần gũi từ chất liệu gỗ ốp tường, kệ tivi kết hợp cùng đồ nội thất hiện đại để tạo vẻ đẹp độc đáo cho không gian phòng khách chung cư.


Khách đến chơi nhà mời nước là cách thể hiện sự tôn trọng là lòng mến khách. Vì vậy không gian phòng khách cần phải được thiết kế và bài trí vô cùng hài hòa, bắt mắt. Do đó khi thiết kế căn phòng khách các kiến trúc sư và chủ hộ phải mất khá nhiều thời gian để cân nhắc lựa chọn đồ nội thất hợp với ý tưởng thiết kế.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp hơn với tone màu trắng sáng được sử dụng tạo điểm nhấn cho các đường nét trạm khắc tinh xảo và khéo léo.


Trang trí không gian phòng khách căn hộ chung cư đẹp, sang trọng bởi ý tưởng thiết kế nội thất đương đại kết hợp gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại độc đáo với gỗ ốp tường trang trí


Dạng thiết kế phòng khách liền bếp hiện khá phổ biến trong các khu chung cư, nhà phố, nhà ống hay những căn hộ có diện tích hạn chế. Tuy nhiên dạng thiết kế này vẫn được ưa chuộng đối với cả những căn hộ có diện tích rộng.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp có bàn thờ treo tường.


Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đẹp, sang trọng cho không gian nhà phố, biệt thự.


Phong cách hiện đại kết hợp đồ cách trang trí khéo léo sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng tone màu sáng cho không gian phòng khách thêm trẻ trung và năng động


Ý tưởng sử dụng phong cách tân cổ điển đẹp cho phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


 

   >> Một không gian đáng sống không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sở hữu một không gian như ý không hề khó, lựa chọn đúng chuyên gia tư vấn cùng chi phí đầu tư phù hợp ngôi nhà sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Hoặc đơn giản tham khảo những ý tưởng tuyệt vời chỉ với 1 giây click:  nội thất trong nhà.

Related

Share