TIN TỨC

28# hình ảnh bạn có thể xem để trang trí cho phòng khách

28#   hình ảnh bạn có thể  xem để trang trí cho phòng khách

. Mẫu sofa góc được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính năng sử dụng, tạo cho người sử dụng cảm giác ổn định và an toàn.


Ghế sofa tân cổ điển có thiết kế không quá phức tạp nhưng vẫn làm nổi bật cho không gian phòng khách.


Phòng khách được trang trí theo phong cách hiện đại trẻ trung, gây ấn tượng.


Biệt thự Gadenia được thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại.


Cửa gỗ Laminate cao cấp được trang trí bởi nẹp Inox MH11.


Sự hài hòa được tạo ra trong không gian phòng khách biệt thự giản lược bởi bộ sofa nỉ tân cổ điển màu trung tính.


Morestone thực hiện hoàn thiện căn hộ chung cư với ấn tượng đẹp mắt khi sử dụng đá ốp tự nhiên màu xám tinh tế trên tường phòng khách hiện đại, độc đáo.


Khi nhìn thấy vẻ đẹp hiện đại của căn phòng được trang trí bằng nhiều bức tranh treo tường canvas đơn giản nhưng lại mang lại giá trị thẩm mĩ cao, chúng ta cảm thấy choáng váng và phấn khích về không gian phòng.


Trong vài năm qua, sofa bọc nỉ cao cấp đã trở thành một xu hướng phổ biến với nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa đẹp, hãy liên hệ MoreSofa để có được những mẫu sofa hiện đại nhất.


Tạo ra một không gian tiếp khách và giải trí cho thành viên trong gia đình bằng cách thiết kế phòng khách nhỏ trong biệt thự theo phong cách tân cổ điển.


Công ty chúng tôi sản xuất và bàn giao Sofa tân cổ điển đẹp được làm từ gỗ tự nhiên óc chó, bọc da thật nhập khẩu cao cấp tại chung cư Park Hill, Hà Nội.


Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp sẽ làm bạn hài lòng với bọc sofa hiện đại kết hợp với kệ tủ trang trí đẹp, tạo nên một không gian sống tiện nghi, đáp ứng được mơ ước của bạn.


Ghế sofa MS-026 cổ điển với khung gỗ tự nhiên, bọc nỉ nhập khẩu cao cấp sẽ làm nên sự tinh tế cho phòng khách chung cư, biệt thự.


Tạo ra một phòng khách với màu sắc 2 tone đầy ấn tượng và sáng sang trọng.


Vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế phòng khách biệt thự hiện đại được tạo nên bởi sự kết hợp của ba chất liệu: đá, kính và gỗ óc chó cao cấp.


Để tăng cấp độ sang trọng của căn hộ cao cấp, hãy lắp đặt ốp vách gỗ phía sau tivi.


Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại và đẹp mắt để thu hút nhiều người.


Sản phẩm thi công phào trang trí trần thạch cao phòng khách do Morehome thực hiện tại công trình ở Hà Nội


Sắp xếp lại nội thất cho phòng khách căn hộ chung cư hiện đại và đẹp.


Sofa đơn bọc nệm màu xanh coban hiện đại với màu sắc mới lạ, có khả năng tô điểm trang trí thẩm mỹ cho không gian sống.


. Để làm nổi bật không gian phòng khách rộng lớn, bạn có thể sử dụng một chiếc bàn console tân cổ điển gỗ óc chó và một bức tranh canvas nghệ thuật đẹp mắt.


Vinhomes cần nâng cấp không gian sofa đơn tân cổ điển để làm cho phòng khách trở nên đẹp hơn.


Morestone đã thực hiện việc đá ốp tường tự nhiên cho phòng khách căn hộ, biệt thự, tạo ra một bề mặt sáng bóng với nhiều đường vân sống động.


Bộ sofa có khung gỗ tự nhiên với bọc da màu kem tân cổ điển sẽ làm cho phòng khách trở nên sang trọng và giúp bạn cảm thấy thư giãn.


Thiết kế nội thất phòng ăn liền kề với phòng khách, không tạo ra bất kỳ vách ngăn nào, sẽ giúp tăng khả năng bao quát cũng như mang đến những bữa ăn ngon miệng cho gia chủ.


Mẫu thiết kế đẹp cho không gian phòng khách của các căn hộ cao cấp như biệt thự, penthouse, chung cư và nhà phố tân cổ điển.


Kiểu dáng đơn giản của bàn trà làm cho nó cuốn hút và rất tiện nghi.


Sự hài hòa dễ dàng kết hợp nội thất với mẫu Sofa hiện đại bọc da màu kem sáng tạo nên một vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Share